1900 29 29 90

CloudPRO CRM
Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

Giải pháp tiếp thi, bán hàng, chăm sóc bán hàng và vận hành doanh nghiệp được thiết kế và xây dựng chuyên sâu theo từng ngành

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Nhiều doanh nghiệp gặp phải thách thức lớn khi không sử dụng CRM chuyên sâu theo ngành. CRM tiêu chuẩn tuy hữu ích trong việc quản lý thông tin khách hàng và tự động hóa quy trình bán hàng, nhưng lại thiếu các chức năng theo các yêu cầu đặc thù của từng ngành. Điều này dẫn đến nhiều vấn đề trong doanh nghiệp, một số vấn đề có thể kể đến như là: 

Vấn đề mà doanh nghiệp gặp phải khi chưa có CRM theo ngành

Các tính năng chưa phù hợp với doanh nghiệp: Một giải pháp CRM với các tính năng tiêu chuẩn sẽ không đáp ứng được nhu cầu của các doanh nghiệp theo ngành
Artboard 15
Quy trình nghiệp vụ còn chung chung: các ngành khác nhau có quy trình kinh doanh riêng, việc sử dung một quy trình chung chung sẽ không phát huy được tối đa hiệu quả
Khả năng tích hợp còn hạn chế: khó khăn trong việc tích hợp với các phần mềm đặc thù theo ngành. Dẫn đến dữ liệu không tập trung và nhất quán.
Khó đo lường và phân tích hiệu quả kinh doanh: CRM tiêu chuẩn không cung cấp các chỉ số phân tích phù hợp với từng ngành làm giảm khả năng đo lường và báo cáo

Trong môi trường kinh doanh ngày càng phức tạp và cạnh tranh, việc lựa chọn giải pháp CRM phù hợp là một quyết định chiến lược quan trọng. Đặc biệt, khi doanh nghiệp hoạt động trong một ngành nghề cụ thể với các yêu cầu và thách thức riêng biệt, một hệ thống CRM chuyên sâu theo ngành không chỉ là sự lựa chọn hợp lý mà còn là yếu tố quyết định sự thành công.

Tại sao sao phải là CRM chuyên sâu theo ngành

Cắt giảm các tính năng không cần thiết, thay vào đó tập trung phát triển các tính năng chuyên sâu theo ngành, giúp mang lại hiệu suất cao hơn trong quá trính sử dụng. 

Tính năng chuyên sâu theo nghiệp vụ ngành

01

Bằng cách loại bỏ các bước thừa và tập trung vào các quy trình quan trọng theo từng ngành, CRM chuyên sâu theo ngành trong doanh nghiệp có thể giúp cắt giảm thiểu thời gian và nguồn lực lãng phí.

Tối ưu hóa quy trình và hiệu suất

02

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Gia tăng trải nghiệm khách hàng với sự thấu hiểu cao 

03

Doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hành vi, sở thích và nhu cầu của khách hàng theo đặc thù của ngành. Từ đó có những chiến dịch marketing và chăm sóc phù hợp, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Dễ dàng mở rộng và tích hợp với các phần mềm đặc thù theo ngành

04

Việc tích hợp CRM theo ngành với các phần mềm đặc thù giúp dữ liệu của doanh nghiệp được đồng bộ hóa chính xác và kịp thời. Bên cạnh đó cũng giúp cải thiện hiệu quả hoạt động của toàn bộ tổ chức.

CloudPRO - Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

Lựa chọn giải pháp CRM phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

CloudHOS

Bệnh viện
Phòng khám

CloudTECH

Thương mại, dịch vụ, kỹ thuật

CloudOCS

Bán hàng & chăm sóc khách hàng đa kênh

CloudSPA

Spa, nha khoa
chăm sóc sức khoẻ

CloudEMS

Trung tâm
ngoại ngữ
language, translate, translation, translator

CloudEIC

Tư vấn
du học

CloudSCHOOL

Tư vấn
tuyển sinh

CloudGOLF

Sân golf
Phòng golf
Amenities flat

CloudTRAVEL

Du lịch
Lữ hành

CloudHOTEL

Khách sạn
Resorts

CloudAUTO

Showroom
ô tô

Lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp lớn!

ĐĂNG KÝ 14 NGÀY
SỬ DỤNG GIẢI PHÁP
CLOUDPRO CRM

ĐĂNG KÝ